ทำไมเราถึงควรที่จะใช้สมุนไพรที่สกัดมาจากถั่งเช่า

ร้านสมุนไพรจีนให้บริการยาจีนโบราณ ยาจีนแผนโบราณข้อนี้เกี่ยวข้องกับการรักษาสุขภาพที่ดีวิทยาศาสตร์นี้ยังป้องกันและรักษาโรค  ให้ความสำคัญกับความสมดุลภายในร่างกาย มีความเห็นว่าความแตกแยกของความสมดุลนี้เป็นสาเหตุของโรค ดังนั้นถั่งเช่า จึงทำหน้าที่สร้างสมดุลและรักษาโรค ส่วนสำคัญของถั่งเช่า คืออะไร แต่เป็นสมุนไพรที่พบในประเทศจีน ยาประกอบด้วยส่วนประกอบของสมุนไพรที่พบในประเทศจีน อาจเป็นรากรากลำต้นใบดอกหรือผลไม้หรือเมล็ดของสมุนไพรที่ใช้เป็นยา แร่และสัตว์บางชนิดยังใช้เป็นยาใน ถั่งเช่า

ร้านสมุนไพรจีนที่ขายถั่งเช่าเป็นที่ที่คุณสามารถหาซื้อยาเหล่านี้ได้

ในปีที่ผ่านมาสมุนไพรจีนเหล่านี้ยังปลูกนอกประเทศจีน แต่พวกเขาเติบโตขึ้นในท้องถิ่นมีประสิทธิภาพมากกว่าสมุนไพรเดียวกันปลูกที่อื่น ดังนั้นพวกเขาเติบโตขึ้นในประเทศจีนเป็นที่ต้องการมากกว่าสมุนไพรที่ปลูกนอกประเทศจีน

เหตุผลของประสิทธิภาพตามด้วยความนิยมของสมุนไพรจีนหรือถั่งเช่าเหล่านี้อยู่ในความจริงที่ว่า ถั่งเช่า ให้ความสำคัญกับการป้องกันมากกว่าการรักษา นี่คือวิธีการในการรักษาโรค นี้ปลอดภัยและเรียบง่ายกว่ายาเคมี สมุนไพรเหล่านี้สามารถใช้เพื่อลบล้างผลข้างเคียงของยาเคมีได้ ร้านสมุนไพรจีนเก็บสมุนไพรเหล่านี้ไว้ให้คุณ พวกเขาเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของคุณซึ่งเป็นสารเคมีสมุนไพรอ่อนแอมัน

ตามคุณสมบัติของสมุนไพรโรคที่พวกเขารักษาคาดว่าจะเป็น เพื่อให้ตัวอย่างสมุนไพรที่มีคุณสมบัติเย็นสามารถนำมาใช้ในการรักษาอาการความร้อนเช่นไข้ ถ้าอาการเป็นหวัดสมุนไพรที่มีสรรพคุณร้อนถูกนำมาใช้รักษา ทฤษฎีที่อยู่เบื้องหลัง ถั่งเช่า ยังเชื่อด้วยว่าสมุนไพรที่มีกลิ่นคล้าย ๆ กันก็มีผลเหมือนกัน ในบรรทัดเดียวกันสมุนไพรบางชนิดมีประโยชน์สำหรับอวัยวะบางส่วนของร่างกาย สมุนไพรประเภทนี้ทั้งหมดมีให้บริการในร้านสมุนไพรจีน

ปัจจัยหลักของความสมดุลหยินหยางสากลและการมีปฏิสัมพันธ์กับห้าองค์ประกอบคือพื้นฐานของ TCM ตามที่กล่าวมานี้องค์ประกอบที่ขาดไม่ได้อาจถูกเพิ่มลงในอาหารเพื่อป้องกันหรือรักษาโรคได้ในการเลือกสมุนไพรผู้ประกอบวิชาชีพคาดการณ์คุณสมบัติเหล่านี้ทั้งหมดของพวกเขาด้วยโรค หากคุณต้องการใช้ประโยชน์จากสมุนไพรเหล่านี้จริงๆพวกเขามีอยู่ในร้านขายสมุนไพรจีน บางร้านค้าออนไลน์ยังมีวันนี้

สำหรับสมุนไพรจากถั่งเช่า ถือว่าเป็นหญ้าหนอนที่มีความนิยมมากในปัจจุบัน จะเห็นได้ว่าหลายคนนำหญ้าหนอนหรือเจ้าถั่งเช่า มาสกัดเป็นผลิตภัณฑ์ เพื่อบำรุงร่างกายกันอย่างหลากหลายแบรนด์เลยทีเดียว นอกจากนี้ ถั่งเช่าแท้จากทิเบต ก็เป็นสมุนไพรที่ได้รับการยอมรับจากภาคพื้นเอเชีย ว่าสามารถใช้งานการรักษาต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากๆ ซึ่งเรียกว่าเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับการรักษา ดังนั้นเราคงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมเราควรเลือกใช้สมุนไพรที่มีชื่อเรียกว่า ถั่งเช่า นั่นเอง

This entry was posted in ทั่วไป and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.