สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยในจังหวัดภูเก็ตที่ต้องเดินทางด้วยรถเช่าภูเก็ตเท่านั้น

เกาะที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยภูเก็ตเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายรวมทั้งพิพิธภัณฑ์และอนุสาวรีย์ต่างๆซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากทั่วโลก ภูเก็ตมีน้ำท่วมกับสภาพแวดล้อมอันงดงามวัฒนธรรมที่ร่ำรวยและอาหารแปลกใหม่ ชาวพื้นเมืองที่เป็นประโยชน์ทำให้เป็นจุดที่ทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมมากมายให้อ่านเพื่อค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม 5 แห่งในภูเก็ต และปัจจุบันการเดินทางที่เป็นที่นิยมสุดๆ ไม่แพ้สถานที่ท่องเที่ยวเลยนั่นก็คือ บริการรถเช่าภูเก็ต ที่จะยิ่งทำให้คุณพบการประสบการณ์ดีๆ ได้ที่ภูเก็ตอีกเช่นกัน

  1. ขับรถเช่าภูเก็ตชิวๆ เที่ยวหาดป่าตอง เนื่องจากทำเลที่ตั้งของเกาะภูเก็ตชายหาดจึงมีความสวยงามมาก จุดเด่นของหาดคือหาดหาดป่าตอง สถานที่ตั้งดังกล่าวถูกโรงแรมรีสอร์ทและสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ หงุดหงิด นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งช้อปปิ้งหลักของภูเก็ตที่มีเสื้อผ้าและของที่ระลึกที่มีคุณภาพดีในราคาที่ถูก เป็นสวรรค์ของนักโต้คลื่นและเป็นที่ตั้งที่เหมาะสำหรับการชมพระอาทิตย์ตก
  2. พิพิธภัณฑ์แห่งชาติถลาง พิพิธภัณฑ์ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกถึงการครบรอบ 200 ปีของสงครามถลาง พิพิธภัณฑ์แสดงแง่มุมที่สำคัญของชีวิตชาวภูเก็ตโบราณ ชายฝั่งทะเลที่เหลือ; และวัสดุที่ใช้ในช่วงสงครามกับพม่า (เรียกว่าประเทศพม่า) แพคเกจท่องเที่ยวภูเก็ตไม่สมบูรณ์โดยไม่ต้องแวะชมพิพิธภัณฑ์ที่มีการจัดเก็บอย่างดีนี้ แน่นอนว่าเรายังคงเดินทางแบบอิสระกันด้วยรถเช่าภูเก็ตราคาถูกที่แสนจะคุ้มค่า
  3. อนุสาวรีย์สองนางเอก อนุสาวรีย์เทพเทพกษัตรีและท้าวศรีสุนทรเป็นวีรสตรีสงครามท้องถิ่น ตำนานเล่าว่าการใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ทางการเมืองที่ละเอียดอ่อน สิ่งนี้ทำให้เกิดแรงกดดันต่อทหารพม่าซึ่งทันทีที่ถอนตัว อนุสาวรีย์เป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญและความกล้าหาญของผู้หญิง แพคเกจทัวร์ภูเก็ตรวมถึงการเยี่ยมชมอนุสาวรีย์ที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์นี้ เช่นเคยถ้าคุณเลือกเดินทางด้วยรถเช่าภูเก็ตประสบการณ์ดีๆ จะมีมากขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอน
  4. พระใหญ่ ภูเก็ตเป็นแผ่นดินใหญ่ทางพุทธศาสนาประดับด้วยสิ่งประดิษฐ์บูชาทางพุทธศาสนา อย่างไรก็ตามสถานที่ท่องเที่ยวหลักคือ ‘พระใหญ่ของภูเก็ต’ ตั้งอยู่ที่จุดสูงสุดของภูเขา รูปปั้นสูง 45 เมตรปกคลุมด้วยหินอ่อนสีขาวพม่า นักท่องเที่ยวชาวพุทธนับเป็นจุดที่จะสักการะรูปปั้นนี้อย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของพวกเขา

การเดินทางท่องเที่ยวภูเก็ต เพื่อชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ภายในเมืองภูเก็ต ที่เรียกว่าเป็นสถานที่อันดับต้นๆ แต่ว่าปัจจุบันอย่างที่ได้กล่าวไปแล้วว่า การเลือกเดินทางด้วยการเลือกใช้บริการรถเช่าภูเก็ต ปัจจุบันเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก นอกจากจะให้อิสระในการท่องเที่ยวแล้ว  คุณก็อาจจะพบกับความสวยงามที่อาจจะพบให้มุมใดมุมหนึ่งภายในเมืองภูเก็ต

 

 

 

This entry was posted in บริการให้เช่า and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.