ชุดจอนจอนเหมาะสำหรับการใส่เที่ยวเมืองหนาว

ในการจัดเสื้อผ้าสำหรับทัศนาจรไปเมืองหนาวในทุกดีกรี แบบไม่ต้องกลัวว่าจะต้องเสียค่าปรับความหนักเบาเพิ่มที่สนามบิน

warm-suit.com มีทิปส์การจัดแจงกระเป๋าดั้นด้นสำหรับการเคลื่อนโคจรในฤดูหนาว ไม่ว่าคุณจะไปปีนดอยเหนือสุดของประเทศ ไปเดินเล่นเมืองหนาวกำลังสบาย หรือจะไปเยือนเมืองแถบขั้วโลกที่หนาวติดลบ เรามีกรรมวิธีจัดแจงจัดกระเป๋ารับมือกับความหนาวได้ทุกระดับและทุกรูปแบบมาฝากคุณ รับประกันได้ว่าคุณไม่ต้องแบกตู้เครื่องนุ่งห่มไปแน่นอน

ก่อนอื่นเราต้องมาแบ่งการจัดกระเป๋าเป็นระดับหนาวเย็นกำลังสบาย (15-20 องศาเซลเซียส)

ดินฟ้าอากาศระดับประมาณนี้คุณสามารถนำเสื้อยืด กระโปรง หรือเดรสลำลองที่ใส่หน้าร้อนมาปรับใส่ได้ โดยอาจจะนุ่งเลกกิ้งส์ (leggings) ไว้ด้านในเพื่อเพิ่มความอุ่นสบาย และสวมแจ็กแก็ตบาง ๆ หรือขนอ่อน หรือเสื้อกันหนาวรุ่นไม่หนามากและเป็นพวกเส้นใยฝ้ายหรือสังเคราะห์ทับไว้ด้านบน อุณหภูมิระดับนี้ถือเป็นอุณหภูมิโดยเฉลี่ยของช่วงกลางวันฤดูหนาวในจังหวัดทางเหนือของไทย ส่วนประเทศในแถบตะวันตกอย่างทวีปยุโรปจะเป็นอากาศช่วงฤดูใบไม้ร่วง และเป็นอุณหภูมิเฉลี่ยของช่วงปลายปีในประเทศอเมริกาฟากตะวันออก เช่น รัฐฟลอริดา (Florida State) และแถบทางใต้ของญี่ปุน เช่น โอะกินะวะ (Okinawa)

เสื้อผ้าอาภรณ์

เสื้อยืดได้ทั้งแขนสั้น แขนยาว ผ้ายืดธรรมดา กางเกงยีนส์ เสื้อแจ็กแก็ต   ลองจอน เสื้อคลุมคาดิแกน (cardigan) เสื้อกันหนาวแบบสวม (jumper) หรือสเวตเตอร์ (sweater)

รองเท้า

รองเท้าผ้าใบ รองเท้าบู้ทสั้นแบบครึ่งข้อ

เครื่องนุ่งห่มอื่น ๆ

ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ถุงเท้าแบบธรรมดาไม่ต้องหนามาก หรือถุงน่องบาง ๆ

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.