Lightroom presets ตั้งค่าล่วงหน้าเพื่ออารมณ์และเสียงที่คุณอยากได้

คุณอาจเคยเห็นทัศนียภาพสวย ๆ มากมายที่บ่งบอกอารมณ์พร้อมทั้งสีสันบนอินเทอร์เน็ต คุณอาจจะงงว่าเพราะเหตุใดคนบางคนสามารถสร้างภาพที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ได้ ความจริงก็คือช่างถ่ายรูปมือโปรส่วนมากใช้อุปกรณ์พิเศษสำหรับเป็นเหตุให้ภาพดิบงามตาขึ้นและมีสีสันเพิ่มขึ้น แต่สำหรับพวกเราที่ไม่ทราบวิธีการใช้วัสดุอุปกรณ์ลักษณะนี้คุณอาจจะทำเอาภาพของคุณดูต่ำที่สุด

ที่ตั้งไว้ล่วงหน้า Lightroom presets เป็นกุญแจสำคัญ คุณสามารถหา Lightroom presets ได้ทุกแบบฟรีบนอินเทอร์เน็ตและเพียงคลิกเดียวและ Ta – da! ภาพของคุณจะดูคล้ายภาพจากมืออาชีพ

ชุด Lightroom presets ถูกจัดเป็นหมู่ถัดไป:

Vantage tone presets

นำผู้เข้าชมการแสดงหวนกลับภายในเวลาพร้อมกับการระเบิดที่ผ่านมา การเปลี่ยนที่อ่อนนุ่มและสุภาพอ่อนโยนของความสว่างและเสียงของภาพจะเป็นสาเหตุของเกิดการเปลี่ยนอย่างมากมายโดยไม่ต้องใช้กล้องถ่ายภาพที่มีมูลค่าแพงและดำเนินงานลดลงคุณสามารถสร้างรูปที่รับได้

การตั้งค่าเสียงงานแต่งงาน

ปกติบุคคลทั่วไปไม่ถ่ายรูปประเภทนี้ อย่างไรก็ตามคุณทราบหรือเปล่าว่าคุณอาจใช้เสียงที่จัดไว้สำหรับจัดพิธีแต่งงานได้ทุกรูปแบบ บางท่านอาจชอบเสียงที่น่ารักน่าเอ็นดูสีชมพู แต่สำหรับรูปถ่ายมงคลสมรสคุณสามารถให้ลูกค้าของคุณได้อย่างตรงไปตรงมาเมื่อพวกเขาจ้างคุณเป็นช่างภาพงานสมรสและส่งมอบภาพแต่ละภาพด้วยแสงสีโรแมนติกนุ่มๆ หรือไม่ก็เมฆหมอกควันด้วยน้ำเสียงที่เหมาะสำหรับคู่ชีวิต สนใจข้อมูลอื่นๆที่นี้ http://24presets.com

 

This entry was posted in ศิลปะ and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.