เหตุผลในการปรับปรุงโอกาสในการทำงานในอุตสาหกรรมเถ้าลอยแม่เมาะ

เมื่อคุณได้ยินเกี่ยวกับความต้องการและทรัพยากรด้านพลังงานเถ้าลอยแม่เมาะ คุณอาจคิดว่าแหล่งพลังงานทางเลือกเช่น พลังงานแสงอาทิตย์หรือพลังงานลมเป็นเรื่องใหญ่รองลงมา แม้ว่าแหล่งพลังงานประเภทนี้จะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น แต่ก็ยังคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ที่น้อยมากของการผลิตพลังงานโดยรวมของเราเมื่อเทียบกับน้ำมันและเถ้าลอยระยอง เนื่องจากความต้องการแหล่งพลังงานที่เพิ่มขึ้น ทำให้มีงานจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ

ผู้ขุดเจาะได้ปรับปรุงเทคนิคในการสกัดเถ้าลอยแม่เมาะ

ซึ่งน่าจะเป็นการสกัดน้ำมันซึ่งสร้างโอกาสเพิ่มขึ้นสำหรับบริษัทน้ำมันและเถ้าลอยระยองในการเพิ่มผลผลิต เช่นเดียวกับความต้องการพนักงานที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อทำการขุดเจาะ วิจัย และจัดการ การดำเนินการนี้ งานในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซเป็นที่ต้องการสูงทั่วโลก และด้วยภูมิหลัง การฝึกอบรม และการรับรองที่เหมาะสม เถ้าลอยระยองอาจพบงานต่อไปในอุตสาหกรรมพลังงาน ต่อไปนี้คือเหตุผลบางประการที่ความต้องการพลังงานจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสร้างงานให้กับผู้คนหลายพันคนที่กำลังมองหางานเถ้าลอยแม่เมาะ

ความต้องการทรัพยากรพลังงานทั่วโลกเพิ่มขึ้น

เนื่องจากประเทศต่างๆ เช่น จีนและอินเดียมีความก้าวหน้าอย่างมากในเศรษฐกิจของประเทศนั้นๆ ด้วยการจ้างงานที่ดีขึ้นและมาตรฐานการครองชีพที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้คนหลายล้านคน ความต้องการขั้นพื้นฐาน เช่น ไฟฟ้าสำหรับบ้านและน้ำมันสำหรับรถยนต์และรถบรรทุกจึงเป็นที่ต้องการสูง เถ้าลอยระยองเพิ่มความต้องการจากประเทศเกิดใหม่เหนือความต้องการจากสหรัฐอเมริกา ยุโรป และประเทศพัฒนาแล้วอื่นๆ แล้วคุณจะเห็นว่าอุตสาหกรรมพลังงานเป็นธุรกิจขนาดใหญ่

การฟื้นตัวของอุปทานที่มาจากเถ้าลอยระยอง

การขุดเจาะในเถ้าลอยระยองได้รวมเอาการสกัดแบบแฟร็กกิ้งเข้ากับกระบวนการสกัดเป็นเวลาหลายปี และตอนนี้ได้มาถึงจุดที่เทคนิคการขุดเจาะประเภทนี้ซึ่งมีการเถ้าลอยระยองอื่นๆ เข้าไปในชั้นหินบางประเภทกลายเป็นวิธีที่ประหยัดและคุ้มค่า เป็นเวลาหลายทศวรรษแล้วที่สหรัฐฯ ทราบดีว่าพวกเขามีน้ำมันและก๊าซธรรมชาติจำนวนมากที่ขังอยู่ในชั้นหินดินดาน เถ้าลอยแม่เมาะ เช่น เทือกเขาร็อกกี้ แต่มีราคาแพงเกินไปที่จะสกัดและยังทำกำไรได้ ไม่อีกต่อไปแล้ว ด้วยการปรับปรุงการแฟร็กกิ้ง ผู้ปฏิบัติงานกำลังจ้างคนงานเพิ่มเติมเพื่อช่วยที่ไซต์การเจาะและในโครงสร้างพื้นฐานด้านการขนส่งเพื่อใช้ประโยชน์จากการเพิ่มปริมาณเสบียง ขจัดความจำเป็นในการนำเข้าจากตะวันออกกลาง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.