คอนโดจรัญประโยชน์จากบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

คอนโดจรัญโรงแรมคอนโด หรือ คอนโดเทล คืออะไรคิดว่าโรงแรมคอนโดจรัญบางครั้งเรียกว่าคอนโดเทลหรือคอนโดโรงแรม เป็นการซื้อคอนโดมิเนียม แม้ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของโรงแรมระดับ 4 ดาวก็ตาม คอนโดจรัญดังนั้น ในฐานะเจ้าของ คอนโดจรัญเมื่อไปเที่ยวพักผ่อน คุณจะได้รับประโยชน์จากบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับสี่ดาวมากกว่าที่คุณจะได้รับในคอนโดมิเนียมทั่วไปบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกประเภทใดบ้างที่พบในโรงแรมคอนโดมิเนียม

หากคุณสามารถจินตนาการถึงความน่ารักที่คุณจะพบได้ในโรงแรมหรู คอนโดจรัญคุณก็นึกภาพโรงแรมคอนโดได้ คุณสมบัติเหล่านี้มักจะเป็นสระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ท สปาที่ให้บริการเต็มรูปแบบ คอนโดจรัญศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัย ​​ร้านอาหารรสเลิศ บริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก และรูมเซอร์วิสในบางสถานที่ เช่น ลาสเวกัส คุณจะพบโรงแรมคอนโดที่มีคาสิโน พื้นที่ค้าปลีก และสถานบันเทิงเป็นของตัวเอง คุณจะพบโรงแรมคอนโดที่มีสวนน้ำ

โรงแรมแบบดั้งเดิมและมักอยู่ภายใต้การบริหารของบริษัทโรงแรม

และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดประชุมในสถานที่ต่างๆ อย่าง คอนโดจรัญออร์แลนโดโรงแรมคอนโดและคอนโดมิเนียมแบบดั้งเดิมต่างกันอย่างไรความแตกต่างใหญ่ระหว่างโรงแรมกับโรงแรมคอนโดคือโรงแรมมักจะมีเจ้าของคนเดียว ไม่ว่าจะเป็นบุคคลหรือองค์กร แต่โรงแรมคอนโดจะขายออกทีละหน่วยคอนโดจรัญ ดังนั้นโรงแรมคอนโดมิเนียมขนาด 300 ห้องจึงสามารถมีเจ้าของห้องได้มากถึง 300 ห้องคอนโดจรัญเห็นได้ชัดว่าแขกของโรงแรมเข้าพักในโรงแรมคอนโด

คอนโดจรัญหรือโรงแรมแบบดั้งเดิมหรือไม่แขกของโรงแรมคงไม่มีทางรู้ว่าโรงแรมมีเจ้าของหลายคนเพราะที่พักดำเนินการเหมือนโรงแรมแบบดั้งเดิมและมักอยู่ภายใต้การบริหารของบริษัทโรงแรมที่มีชื่อเสียง นอกจากนี้แต่ละแห่ง แต่ละยูนิตในคอนโดมิเนียมจะมีลักษณะเหมือนกันทั้งในด้านการออกแบบและการตกแต่งคอนโดจรัญ เช่นเดียวกับในโรงแรมแบบดั้งเดิมใครมักจะซื้อโรงแรมคอนโดส่วนใหญ่จะขายให้กับผู้ที่ต้องการบ้านพักตากอากาศแต่ไม่ต้องการจัดการกับความยุ่งยากที่เกี่ยวข้องกับการเป็นเจ้าของบ้านหลังที่สอง เช่น การดูแลรักษาทรัพย์สินหรือการหาผู้เช่าในช่วงนอกฤดูกาล

โดยทั่วไปแล้วโรงแรมคอนโดจะไม่ได้รับการเสนอให้เป็นที่อยู่อาศัยหลัก

ข้อมูลประชากรของผู้ซื้อโรงแรมคอนโดทั่วไปเป็นอย่างไรสเปกตรัมของผู้ซื้อโรงแรมคอนโดค่อนข้างกว้าง คอนโดจรัญมีครอบครัวที่ต้องการบ้านหลังที่สองในสถานที่พักผ่อน มีเบบี้บูมเมอร์จำนวนหนึ่งที่ใกล้เกษียณหรือใกล้จะเกษียณแล้วคอนโดจรัญ และต้องการที่ไหนสักแห่งที่พวกเขาสามารถ ฤดูหนาวได้ นอกจากนี้ยังมีนักลงทุนจำนวนมากที่ซื้อห้องชุด

โรงแรมคอนโดโดยไม่ได้ตั้งใจจะใช้เลย คอนโดจรัญสนิทวงศ์พวกเขาอยู่ในนั้นเพื่อการแข็งค่าของอสังหาริมทรัพย์คุณสามารถอาศัยอยู่ในโรงแรมคอนโดได้หรือไม่โดยทั่วไปแล้วโรงแรมคอนโดจะไม่ได้รับการเสนอให้เป็นที่อยู่อาศัยหลัก อันที่จริง หลายหน่วยจำกัดการใช้ห้องชุดในโรงแรมคอนโดของเจ้าของห้องโดยทั่วไปคือ 30-60 วันต่อปีเนื่องจากคาดว่าจะใช้ยูนิตดังกล่าวและจำเป็นในโปรแกรมการเช่ารายคืนของโรงแรม คอนโดจรัญซึ่งสามารถเสนอให้แขกและสร้างรายได้

 

This entry was posted in คอนโดจรัญ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.