ถุงซิปล็อคที่สามารถรักษาความสดของผลิตภัณฑ์ได้

ถุงซิปล็อคเป็นถุงพลาสติกประเภทหนึ่งที่เชื่อถือได้มากที่สุด มีด้านบนล็อคที่ปลอดภัยซึ่งเป็นวิธีที่ดีในการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายในนั้นสะอาดและปราศจากความเสียหาย สามารถป้องกันสิ่งปนเปื้อนเช่นความชื้นฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกธุรกิจต่างๆจำนวนมากใช้ถุงซิปล็อคในรูปแบบต่างๆ สามารถใช้ในธุรกิจต่างๆไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมที่อยู่อาศัยหรือเชิงพาณิชย์โดยทั่วไป บริษัท ต่างๆจะใช้ถุงชั้นบนแบบปิดผนึก

เพื่อจัดระเบียบหรือจัดส่งผลิตภัณฑ์ขนาดเล็ก ถุงเหล่านี้สามารถป้องกันไมโครชิปหรือวัสดุที่ละเอียดอ่อนอื่น ๆ ถุงซิปล็อครักษาเอกสารและรักษาความสดของผลิตภัณฑ์ได้ ถุงซิปล็อคแทบจะใส่อะไรก็ได้ในถุงเหล่านี้เพื่อบรรจุและป้องกันถุงเหล่านี้จำนวนมากทำจากโพลีเอทิลีนความหนาแน่นต่ำหรือฟิล์มพลาสติกถุงซิปล็อคแต่ยังสามารถสั่งทำพิเศษได้ตามความต้องการและคุณสมบัติที่แตกต่างกันของลูกค้า โดยปกติเนื้อหาที่บรรจุในบรรจุภัณฑ์จะมองเห็นได้ผ่านฟิล์มพลาสติกใส

MK Packing ถุงซิปล็อค ถุงฟอยด์ ซองฟอยล์ คุณภาพดีราคาถูกค่า : Inspired by  LnwShop.com

บทความนี้จัดทำขึ้นเพื่อช่วยให้คุณเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือก

ถุงซิปล็อคต้องเป็นไปตามข้อกำหนดของ FDA และ USDA สำหรับบรรจุภัณฑ์อาหารปากหรือซิปของกระเป๋าเหล่านี้มักจะอยู่ในขนาดความกว้าง ขนาดจะวัดตามขนาดที่ใช้งานได้ภายในกระเป๋า ริมฝีปากหรือซิปไม่รวมอยู่ในการวัดโดยรวม ซิปหรือริมฝีปากสามารถปิดผนึกเปิดและปิดผนึกได้อย่างไม่มีกำหนดถุงซิปล็อค นี่คือเหตุผลที่กระเป๋าเหล่านี้ได้รับความนิยมอย่างมาก สามารถรักษาความสดของผลิตภัณฑ์ได้เนื่องจากความสะดวกสบายจึงไม่นิยมใช้ถุงพลาสติกชนิดอื่นมากกว่าถุงซิปล็อคสำหรับองค์กรการบรรจุหีบห่อใหม่หรือการป้องกันเจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่วางใจ

ในโซลูชันที่หลากหลายและราคาไม่แพงนี้ซื้อถุงซิปล็อคที่ไหนดีที่สุด สถานที่ที่ดีที่สุดในการซื้อคือออนไลน์ถุงซิปล็อค ที่นี่คุณสามารถค้นหาหรือสั่งซื้อได้ในสีขนาดวัสดุและการออกแบบใด ๆ นอกจากนี้ยังสามารถมีตัวเลือกฟังก์ชันการทำงานเพิ่มเติมอีกมากมาย บทความนี้จัดทำขึ้นเพื่อช่วยให้คุณเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกที่มีให้สำหรับถุงซิปล็อคซึ่งสามารถสั่งซื้อหรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้กระเป๋าส่วนใหญ่ทำจากพลาสติกเช่นโพลีเอทิลีนหรือไวนิลที่มีความเหนียว

สำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักมากกว่ารวมถึงสินค้าที่บอบบางกว่า

ความหนาแน่นของบรรจุภัณฑ์อาจแตกต่างกันไประหว่าง 2 Mil ถึง 6 Mil ฟิล์ม LDPE (โพลีเอทิลีนความหนาแน่นต่ำ) เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปกป้องผลิตภัณฑ์ที่บรรทุกจากฝุ่นสิ่งสกปรกรอยขีดข่วนความชื้นและน้ำมันถุงซิปล็อค โดยทั่วไปบรรจุภัณฑ์นี้ใช้สำหรับเครื่องสำอางและฮาร์ดแวร์ ฟิล์ม MDPE ถุงซิปล็อคใส โพลีเอทิลีนความหนาแน่นปานกลางจะปกป้องผลิตภัณฑ์จากน้ำตาและรอยเจาะ ถุงซิปล็อคโดยทั่วไปแล้วบรรจุภัณฑ์นี้จะใช้

สำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักมากกว่ารวมถึงสินค้าที่บอบบางกว่าเช่นเครื่องประดับ ฟิล์มถุงซิปล็อคโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูงเป็นพลาสติกชนิดที่หนาที่สุดซึ่งช่วยเพิ่มระดับการป้องกันให้กับทุกสิ่งที่ถืออยู่ กระเป๋า Ziploc ที่ทนทานที่สุดที่คุณสามารถหาได้ทำจากไวนิลซึ่งเป็นพลาสติกชนิดที่แข็งแรงและยืดหยุ่นได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mkpacking.com/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.